thi công hòn non bộ phong thủy rẻ đẹp cho cảnh quan

thi công hòn non bộ phong thủy - Trong phong thủy, hòn non bộ có vai trò quan trọng, không chỉ tạo điểm nhấn thu hút cho căn nhà mà còn có ảnh hưởng lớn đến vượng khí của gia chủ. Khi bố trí hòn non bộ, yếu tố quan trọng nhất cần phải chú ý đến là hướng đặt. Vậy, tại sao cần xem hướng đặt hòn non bộ và thiết kế hòn non bộ phong thủy  đặt hòn non bộ theo hướng nào để tốt cho phong thủy
thiết kế hòn non bộ phong thủy
Tại sao cần xem hướng đặt hòn non bộ
Khi đặt hòn non bộ mini trong nhà hay hòn non bộ lớn ngoài sân vườn thì đặt đúng hướng là vô cùng cần thiết. Vì theo phong thủy, nếu đặt đúng hòn non bộ ở hướng tốt thì sẽ làm tăng thêm vượng khí, trấn áp tà khí, mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Còn nếu đặt hòn non bộ sai hướng thì không chỉ làm mất thẩm mỹ, còn có thể gây tác dụng ngược. Có nghĩa là sẽ tăng thêm trường khí hung, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, sự nghiệp, thi công hòn non bộ phong thủy  công danh, tài vận.
thiết kế hòn non bộ phong thủy
Những điều cấm kỵ khi xây hòn non bộ
Trước khi thi công non bộ, bên cạnh việc xem hướng đặt hòn non bộ, thiết kế hòn non bộ phong thủy gia chủ cũng phải tránh các điều cấm kỵ sau để không gây hậu quả xấu cho phong thủy.
thiết kế hòn non bộ
Thông tâm: Hòn non bộ bị rỗng ruột, thông từ bên này qua bên kia, ngụ ý chỉ có vẻ bề ngoài chứ bên trong không có chất lượng.
thiết kế hòn non bộ
Lộ mục: Tức là thân hòn non bộ có 2 hốc sâu, đen ngòm,thi công hòn non bộ phong thủy  trông như mắt của yêu quái luôn lăm le nhòm vào nhà, gây bất an tinh thần.
thiết kế hòn non bộ
Các hướng tốt để đặt hòn non bộ
Thường khi xem hướng đặt hòn non bộ thì các chuyên gia phong thủy khuyên thiết kế hòn non bộ phong thủy  rằng nên đặt hòn non bộ theo tuổi của gia chủ.
thiết kế hòn non bộ phong thủy
Hòn non bộ cho người mệnh kim
Gia chủ mệnh Kim rất hợp với những đồ vật có liên quan đến Thổ, vì Thổ sinh Kim. Do đó, hòn non bộ với đất đá chính là sự lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm vượng khí. Theo chuyên gia phong thủy, các con số đẹp của mệnh Kim là 2, 5, 6, 7, 8. Nhưng với nguyên tắc làm hòn non bộ thì phải tránh số chẵn và số 7 nên hòn non bộ đẹp nhất thi công hòn non bộ phong thủy  là có 5 ngọn, theo dạng ngũ hành sơn.
thiết kế hòn non bộ
Hòn non bộ cho người mệnh thủy
Hòn non bộ của gia chủ mệnh Thủy nếu được thi công thành 1 hoặc 5 ngọn núi, kết hợp với yếu tố nước, thác nước chảy róc rách hoặc bể cá thì sẽ mang lại tài lộc dồi dào cho gia đình. Gia chủ mệnh Thủy giao tiếp tốt, linh hoạt, dễ thích nghi, nên đặt hòn non bộ theo hướng Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Bắc. Đây là các hướng giúp tăng thiết kế hòn non bộ phong thủy  cao vượng khí, gia đình hạnh phúc và khỏe mạnh cho mệnh Thủy.
thiết kế hòn non bộ
Gia chủ có thể trồng thêm một số loại cây như lộc nhung, thanh tâm, lan ý, vạn niên tùng… thi công hòn non bộ phong thủy xung quanh hòn non bộ, phối hợp với bể cá hình chữ nhật hoặc hình tròn và hòn non bộ. thiết kế hòn non bộ phong thủy Đây là sự kết hợp hoàn hảo để mang lại cuộc sống viên mãn, tràn đầy hạnh phúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

những mẫu thiết kế đài phun nước nghệ thuật ấn tượng cho sân vườn