mẫu thiet ke hon non bo phong thuy giá rẻ

thiet ke hon non bo phong thuy - Cuộc sống hiện đại, khiến cuộc sống, công việc, học tập của con người ngày càng rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí là trầm cảm. Do đó, việcxây dựng hòn non bộ cho người mệnh Kim trong góc sân vườn, góc nhà hay đơn giản chỉ là nơi chân cầu thang sẽ tạo cho thi cong hon non bo phong thuy không gian hài hòa hơn với các yếu tố như núi đá, cây xanh, thác nước… tất cả sẽ góp phần cải thiện tâm trạng của bạn khi trở về nhà.
thiết kế hòn non bộ phong thủy
  • Nếu gia đinh bạn có người mệnh thủy có thể tham khảo bài viết: Tư vấn thiết kế hòn non bộ cho người mệnh Thủy

  • HÒN NON BỘ NÊN ĐẶT Ở ĐÂU VƯỢNG KHÍ CHO GIA CHỦ

Cho dù bạn thuộc bất kỳ mệnh nào trong ngũ thiet ke hon non bo phong thuy  hành như Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì hòn non bộ đều mang lại tác dụng nhất định cả về vận mệnh thi cong hon non bo phong thuy cũng như tài lộc cho gia chủ. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên giúp bạn sớm chọn được mẫu hòn non bộ đẹp và hợpcho người mệnh Kim.
thiết kế hòn non bộ phong thủy
Theo quan niệm phong thủy, người mệnh Kim vốn có tính cách độc đoán, quyết liệt. Do bản tính của họ không thích nhờ vả nên có cá tính mạnh mẽ, ít chịu sự giúp đỡ của người khác. Người mệnh Kim thực tế thuộc tuýp người cứng nhắc, bảo thủ nhưng hay có tâm sự, buồn sầu.
thiết kế hòn non bộ
thiết kế hòn non bộ
Xét trên phong thủy, người mệnh Kim rất hợp với người mệnh Thổ, hiểu một cách đơn giản là kim được bao bọc, chở che bởi đất đá. Do đó, tốt hơn hết người mệnh kim nên thi cong hon non bo phong thuy sử dụng các loại đồ dùng bằng thiet ke hon non bo phong thuy đá với các màu sắc như nâu đất, vàng, nâu sẫm…
thiết kế hòn non bộ
Ngoài hợp với mệnh Thổ, người mệnh Kim còn phù hợp với người mệnh Thủy (Kim sinh Thủy), vì vậy, để tăng sự hòa hợp, vận khí cho mình bạn nên sử dụng các đồ vật được làm từ đất, đá, nước cho không gian sống của mình. Và một trong những đại diện tiêu biểu nhất hiện nay là hòn non bộ - không chỉ có tác dụng trang trí, hòn non bộ còn có tác dụng gia tăng vượng khí cho gia chủ một cách rất hiệu quả. Thực tế, đã có nhiều người kiểm chứng điều này. Họ đã thiết kế non bộ trong không gian sống, thiet ke hon non bo phong thuy  nhà vườn, dưới gầm cầu thang một hòn non bộ và ngay sau đó việc làm ăn, cuộc sống gia đình trở nên an hòa hơn rất nhiều.
thiết kế hòn non bộ phong thủy
Bạn có thể đến các cơ sở thiết kế, thi công hoặc bán non bộ để thoải mái hơn trong việc lựa chọn mẫu non bộ phù hợp với căn nhà. Tuy nhiên, chỉ chọn mẫu non bộ đẹp thôi là chưa đủ,thi cong hon non bo phong thuy  điều quan trọng hơn cả là phải chọn loại phù hợp với cung, vận mệnh có như vậy thì mới phát huy tối đa giá trị phong thủy cũng như ý nghĩa cao nhất của hòn non bộ.
thiết kế hòn non bộ
Theo các chuyên gia phong thủy, họ chia sẻ rằng hầu hết người mệnh Kim thiet ke hon non bo phong thuy đều hợp với các con số như: 2, 5, 7, 8. Tuy nhiên, thi cong hon non bo phong thuy theo nguyên tắc phong thủy không nên làm non bộ theo số chẵn nên bạn có thể chọn 5 ngọn núi (ngũ hành), tuy là số lẻ nhưng bạn nên tránh số 7 (thất).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

những mẫu thiết kế đài phun nước nghệ thuật ấn tượng cho sân vườn