vì sao nên thi công hòn non bộ phong thủy

thi công hòn non bộ phong thủy - Có thể nói hòn non bộ là mô hình tiểu cảnh hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên nhất: núi đá, thác nước, cây cảnh, …. Một góc nhà, góc sân nếu được bố trí hòn non bộ giả sơn thì sẽ làm cho không khí xung quanh bớt nóng bức và ngột ngạt, tiếng nước thác chảy xuống làm cho âm thanh trở nên trong trẻo và khá là “tiên cảnh”, nếu có điều kiện, gia chủ nên nuôi thêm cá dưới hòn non bộ để tăng thiết kế hòn non bộ tại hà nội thêm phần sinh khí và làm cho tiểu cảnh non bộ trở nên thật hơn.
thiết kế hòn non bộ tại hà nội
Chưa bàn đến yếu tố phong thủy, chỉ bấy nhiêu điều ấy thôi đã có thể làm cho đời sống tinh thần của người chơi non bộ trở nên thanh thản hơn, nhất là khi áp lực cuộc sống, áp lực công việc ngày càng nhiều như thời buổi hiện nay. Nếu góc sân nhà có diện tích lớn, gia chủ nên trồng thêm vài cây cảnh có tán lớn để tăng thêm bóng mát, chỉ khoảng 3 tháng sau thì đã có chim chóc bay nhảy đến hót nghe rất vui tai, nhất là sáng sớm. Khi đó, ngồi uống một thi công hòn non bộ phong thủy  ngụm trà, một tách cà phê trước khi bắt đầu ngày mới ngay trong khu vườn có tiếng chim, tiếng nước chảy và bóng cây mát rượi quả thật cuộc sống trở nên “đẹp” hơn bao giờ hết.
thiết kế hòn non bộ tại hà nội
Xét về mặt phong thủy:

Dù cho gia chủ thuộc mệnh Kim, mệnh Thủy, mệnh Hỏa thiết kế hòn non bộ tại hà nội , mệnh Mộc hay mệnh  thi công hòn non bộ phong thủy Thổ thì hòn non bộ đều có tác dụng nhất định đối với tài lộc và vận mệnh chủ gia chủ. Sau đây chúng ta sẽ nói kỹ hơn về từng mệnh:
thiết kế hòn non bộ tại hà nội
Đối với người mệnh Hỏa:

Mệnh hỏa là một trong năm mệnh thuộc ngũ hành gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Người mệnh Hỏa có tính khôi hài, canh tân và lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, thiết kế hòn non bộ tại hà nội hỏa là lửa nên cũng không tránh khỏi những lúc “bùng cháy” vì quá nóng vội và làm tổn thương người khác.
thiết kế hòn non bộ tại hà nội
Những người mệnh hỏa thường giữ vị trí lãnh đạo trong công việc và thi công hòn non bộ phong thủy  thích hành động hơn lời nói. Theo quy luật ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Thế nên người mệnh Hỏa rất thích hợp với màu xanh, với cây cối, hay nói khác hơn là hợp với thiên nhiên và thiên nhiên sẽ mang đến may mắn cũng như góp phần làm làm tăng thêm vượng khí cho cung mệnh. Do đó, người mệnh Hỏa nên gần gũi với môi trường tự nhiênđể có thể mang đến điềm may cho bản thân cũng như gia đình thiết kế hòn non bộ tại hà nội . Có nhiều cách để người mệnh Hỏa có thể hòa nhập với thiên nhiên, nhưng phương pháp đơn giản có thể thực hiện tại nhà và không tốn nhiều công chăm sóc và thờigian như việc trồng cây đó là làm hòn non bộ cho người mệnh Hỏa.
thiết kế hòn non bộ tại hà nội
Người mệnh Hỏa hợp với thiên nhiên, vậy nên làm một hòn giả sơn ở nhà  thi công hòn non bộ phong thủy sẽ càng làm cho cung mệnh thêm phúc khí, may mắn, sức khỏe dồi dào. Nhưng đặt non bộ như thế nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết.Số 3 và 4 sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho người thuộc mệnh hỏa, tuy nhiên giả sơn không nên làm số chẵn, vậy nên số 3 vẫn là phù hợp nhất. Ngoài ra,  hòn non bộ cho người mệnh hỏa nên được đặt ở các hướng Nam,  thiết kế hòn non bộ tại hà nội Tây Nam và Đông Bắc sẽ rất tốt cho gia chủ, giúp công việc thuận lợi, gia đạo ấm êm. Chưa hết, việc đặt một vài cây xanh trên non bộ càng làm tăng giá trị phong thủy cho hòn giả sơn vì người mệnh hỏa rất hợp với màu xanh, với Mộc tức là cây.Mộc tạo ra Hỏa nghĩa là sinh ra tài lộc cho gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

hướng dẫn tự tay thiết kế đài phun nước nghệ thuật