lý do nên thi công hòn non bộ phong thủy

thi công hòn non bộ phong thủy - Khi đặt hòn non bộ cũng chỉ nên đặt ở một góc sân, tránh đặt án ngữ trước cửa nhà đồng thời tránh việc đặt non bộ quá lớn án hết cửa nhà vừa làm mất giá trị thẩm mỹ của căn nhà, vừa lại không  Thi công hòn non bộ phong thủy nhanh, rẻ, chất lượng hợp với phong thủy. Đồng ý rằng non bộ ở đây có ý nghĩa như một bức bình phong để che chắn cho ngôi nhà, nhưng nếu “che” hết thì tài lộc vào nhà bằng con đường nào? Vận khí tốt sẽ theo ngõ nào vào nhà? Và làm sao mà vận khí xấu thoát ra được?Thế nên, cần xem xét và lựa chọn thật cẩn thận khi quyết định đặt non bộ ở vị trí này.

thi công hòn non bộ phong thủy
Với tốc độ phát triển và hưng thịnh như ngày  thi công hòn non bộ phong thủy nay thì hòn non bộ ngày càng có nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và phù hợp với những vị trí được thiết kế. Đã có không ít gia đình chọn đặt hòn non bộ trước cửa nhà, nên việc đặt giả sơn ở đây có lẽ không quá xa lạ với nhiều người nữa. Thi công hòn non bộ phong thủy nhanh, rẻ, chất lượng Tuy nhiên, cửa nhà cũng như là bộ mặt của căn nhà, nếu chúng ta trang trí một cái gì đó không cân xứng hoặc không đẹp mắt thì sẽ vô tình làm hư diện mạo của cả ngôi nhà.

thi công hòn non bộ phong thủy
Có nên đặt hòn non bộ trước cửa nhà? Ngoài vị trí thi công hòn non bộ phong thủy  này thì còn có thể đặt non bộ ở đâu?
thi công hòn non bộ phong thủy
Ngoài câu hỏi “có nên đặt hòn non bộ trước cửa nhà?’’thì cũng có nhiều người thắc mắc là có thể đặt giả sơn ở vị trí nào để vừa đẹp lại vừa có tác dụng phong thủy. Thật ra, thì theo nguyên tắc làm non bộ có những điểm khắc khe bắt Thi công hòn non bộ phong thủy nhanh, rẻ, chất lượng người thi công phải tuân thủ nghiêm ngặt nhưng cũng có những quy tắc ngày nay đã được cải chế cho thi công hòn non bộ phong thủy phù hợp với đời sống hiện đại.
thi công hòn non bộ phong thủy
thi công hòn non bộ phong thủy
thi công hòn non bộ phong thủy

Trong đó có quy luật đặt giả sơn, một số nơi ở nhà được đặt và một số nơi cần tránh. Tuy nhiên, trong điều kiện “đất chật người đông’’ như hiện nay thì “tấc đất tấc vàng’’ nên mọi vị trí thi công hòn non bộ phong thủy đều có thể được tận dụng để đặt non bộ.Dù vậy, cũng cần phải được xem xét kỹ lưỡng, chọn lọc kỹ càng trước khi đặt non bộ.
xem thêm : 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

những mẫu thiết kế đài phun nước nghệ thuật ấn tượng cho sân vườn