thi công hòn non bộ phong thủy với tiểu cảnh cạn, tiểu cảnh khô

thi công hòn non bộ phong thủy MỘT SỐ SAI LẦM KHI SỬ DỤNG HÒN NON BỘ PHONG THỦY
Những tiểu cảnh: tiểu cảnh cạn, tiểu cảnh khô; và những thế núi đều có nguyên liệu tạo thành từ các tảng đá vôi, chủ yếu là lấy từ trên núi về để chế tác làm thành các thế núi và đắp thành tiểu cảnh, hòn non bộ phong thủy.
thi công hòn non bộ phong thủy
Bản thân đá vôi hay là các loại đá lấy từ trên núi về đều không Hướng dẫn thi công hòn non bộ phong thủy đối với người mệnh Kim có năng lượng ( theo khoa học về ngành năng lượng đo được chỉ số Bovis của đá vôi là khoảng 0 đơn vị), mà khi đá không có năng lượng như vậy thì các tà khí, nhất là “ma khí” sẽ tích tụ lại tiểu cảnh, hòn non bộ phong thủy ở trong nhà, trong khuôn viên sân vườn, lâu dần sẽ tạo thành một thế lực “ tà khí” rất lớn. Hậu quả là trong gia đình có quá nhiều chuyện thị phi, kiện tụng thi công hòn non bộ phong thủy , thậm chí là chết người.
thi công hòn non bộ phong thủy
Hình thế, và thế núi của các tiểu cảnh và các hòn non bộ phong thủy mà các gia đình hay dùng đều là các thế có hình lởm chởm, nhọn hoắt, heo hút, ghê sợ bởi sự kỳ quái của các hang núi. Xét theo ngũ hành trong tu vi của hình tiểu cảnh hay hòn non bộ đó đều thuộc hành Hỏa, mà như đã phân tích ở mục “ ý nghĩa và ảnh hưởng cảu các thế núi đến kiến trúc dương trạch” cho thấy nếu gần nhà mà có núi hình hỏa thì chủ về việc người trong nhà sẽ bị thị phi, kiện cáo.
thi công hòn non bộ phong thủy
Theo trường phái phong thủy “Huyền không phi tinh” thì việc đặt 1 thế hòn non bộ phong thủy hay một tiểu cảnh nước chung quanh dương trạch là vấn đề quan trọng. Đòi hỏi phải tính toán nghiêm Hướng dẫn thi công hòn non bộ phong thủy đối với người mệnh Kim  ngặt và chính xác xem các sao chủ về “Sơn” và các sao chủ về “Hướng” có phù hợp để đặt núi đá hay tiểu cảnh nước tại  thi công hòn non bộ phong thủy vị trí đó không. 

CHỌN HƯỚNG ĐẶT HÒN NON BỘ PHONG THỦY
Hướng Tây: Thiết kế hòn non bộ phong thủy ở hướng này là cát. Nếu có thể phối hợp với các loại cây cối, cỏ hoa để tránh nắng thì sẽ càng tốt hơn.
thi công hòn non bộ phong thủy
Hướng Tây Bắc: Thiết kế hòn non bộ phong thủy  thi công hòn non bộ phong thủy ở hướng này là đại cát nhưng cần phải phối hợp trồng thêm các loại Hướng dẫn thi công hòn non bộ phong thủy đối với người mệnh Kim cây cối thì gia vận mới hưng thịnh được.

Hướng Bắc: Có thể thiết kế hon non bo phong thuy ở hướng này. Địa hình có thể cao một chút. Nếu trồng các loại cây phù hợp thì bố cục non bộ sẽ càng trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, tránh sự hiện diện của quá nhiều cây cối.
thi công hòn non bộ phong thủy
Hướng Đông Bắc: Có thể thiết kế hòn non bộ phong thủy ở hướng này Hướng dẫn thi công hòn non bộ phong thủy đối với người mệnh Kim . Hướng này hòn non bộ làm cao 1 chút thì tốt hơn vì nó mang ý nghĩa ổn định về tài sản; sự đoàn kết 1 nhà và có người kế nghiệp tốt.
thi công hòn non bộ phong thủy
Hướng Nam: Hòn non bộ phong thủy thiết kế ở hướng này không tốt vì  thi công hòn non bộ phong thủy nó mang ý nghĩa là tài trí và năng lực bị chôn vùi, không thể phát huy được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

hướng dẫn tự tay thiết kế đài phun nước nghệ thuật