những đơn vị làm hồ cá koi đẹp rẻ tại hà nội?

Hệ Lọc Có Thật Sự Quan Trọng Trong khi làm hồ cá koi ?
Bạn yêu thích cá Koi, bạn muốn ngắm chúng mỗi ngày, bạn mong muốn chúng tung tăng bơi lội, quẫy đạp vui đùa dưới làn nước trong veo.
Vậy làm thế nào để đảm bảo được hồ Koi của bạn luôn luôn đẹp, luôn luôn tươi mới! Yếu tố nào quyết định đến vẻ đẹp của hồ cá Koi, quyết định đến độ trong của nước trong hồ đây?
Thật sự nước trong hồ trong là do nguồn nước! Làm hồ cá koi trong nhà - xu hướng tại các thành phố lớn năm 2018 Có thật sự như vậy không thì hãy cùng với sân vườn á đông khám phá ra điều này nhé!
làm hồ cá koi
Hệ lọc điều kiển chất lượng nước trong hồ
Bạn hãy tưởng tượng xem, nếu hồ Koi của bạn không lắp đặt hệ thống lọc thì điều gì sẽ xảy ra? Bể Koi của bạn sau một thời gian vận hành sẽ dẫn đến tình trạng bám bụi, vẩn đục do bụi thiên nhiên.

Và nhất là hồ cá Koi ngoài trời của bạn có một diện làm hồ cá koi tích kha khá, vì thế mà chúng sẽ “hứng” chịu lượng khói bụi trong không khí nhiều hơn rất nhiều.
làm hồ cá koi
Chính lớp bụi đó là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến chất lượng nước trong hồ, cùng với chất thải của cá thải ra trong hồ nữa, hay thậm chí là nguồn thức ăn thừa cũng là một nguyên nhân gây ra sự suy giảm của chất lượng nước trong hồ. Nếu để trong thời gian dài thì chúng sẽ bị “ngạt” do thiếu oxy và chết.

Và nếu bạn nuôi những chú Koi này trong hồ Kiếng hay thùng nhựa thì việc thiết lập được một hệ lọc "chuẩn" là một điều hết sức cần thiết đối với sự sinh tồn của những chú Koi này đấy. Bởi môi trường trong hồ Kình hay hồ bằng những thùng nhựa có sự hạn chế về diện tích nên càng phải có một môi trường nước đảm bảo cho chúng tồn tại.
làm hồ cá koi
Vì thế mà việc tồn tại cải hệ lọc trong bể, hồ cá Koi là một việc hết sức quan trọng. Chúng sẽ là những chiếc máy loại bỏ đi những tạp chất, bụi bẩn, trong hồ. Trả lại đàn Koi một làm hồ cá koi môi trường nước sạch.

Vậy trên thị trường hiện nay có bao nhiêu cách lọc và chúng có những cách thức hoạt động như thế nào ?

Các hệ lọc nước thường được dùng trong hồ cá Koi
Có rất nhiều loại hệ lọc trên thị trường, nhưng có 5 hệ lọc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

1.  Hệ lọc ngầm

2.  Hệ lọc chum

3.  Lọc trống

4.  Lọc Skmetic

5.  Lọc ngoài
làm hồ cá koi
Đặc tính của hệ lọc làm hồ cá koi 
Trong tất cả các loại hệ lọc thì Làm hồ cá koi trong nhà - xu hướng tại các thành phố lớn năm 2018 hệ lọc ngầm được coi là đảm bảo chất lượng hàng đầu. Và công năng của hệ lọc này được tính theo diện tích của chúng. Diện tích càng tốt thì công năng lọc càng tốt.

Thể tích của lọc chiếm 20-50 % thể tích của hồ. Có như vậy mới đảm bảo được công năng lọc nước của của hồ.

Để đảm bảo tiết kiệm năng suất bơm của hệ lọc thì nên để mực nước hồ và hệ lọc ngang nhau. Khi đặt hệ lọc trong bể. Bạn cũng có thể đặt hệ lọc ở xa hồ cá. Nhưng khi đó bạn sẽ phải sử dụng các loại ống dài và có thiết diện ống lớn.

Nó có vẻ hơi khó hiểu. Nhưng hãy theo dõi những kiến thức sau đây. Chúng sẽ thật sự cần thiết cho bạn trong việc vận hành hồ cá Koi của riêng mình đấy.

Để dễ hiểu hơn bạn hãy làm hồ cá koi  nhìn vào sơ đồ sau nhé !

Sơ lược sơ đồ hệ lọc 

1: Khoang lắng
+ Là khoang xử lý phần thô
làm hồ cá koi
+ Thể tích khoang lắng: 1/3 Làm hồ cá koi trong nhà - xu hướng tại các thành phố lớn năm 2018 thể tích lọc

+ Vật liệu lọc: chổi lọc

+ Khi nước tràn vào khoang lắng thì độ chễ của khoang lắng 9 phút để cho các chất lơ lửng đọng phần lắng ở dưới

Sau khi tiến hành bơm nước vào khoang lắng thì tại khoang này sẽ xử lý phần thô lọc các chất bụi bẩn có trong nước để chảy sang khoang tiếp theo khoang vi sinh

2: Khoang vi sinh
+ Là khoang tạo vi sinh cho nguồn nước
làm hồ cá koi
+ Vật liệu lọc: bùi nhùi và cristal bio
+ Khi nước tràn vào khoang lắng thì độ chễ của nước trong khoang lọc vi sinh 15 phút để đảm bảo vi sinh trong nước ổn định.
Sau khi tạo được nguồn vi sinh Làm hồ cá koi trong nhà - xu hướng tại các thành phố lớn năm 2018 cho nguồn nước rồi thì tiếp tục chuyển sang giai đoạn thứ 3 giai đoạn bơm vi sinh vào hồ chính.
làm hồ cá koi
3: Khoang bơm và vi sinh
+ Khoang này là khoang cuối của hệ lọc, làm hồ cá koi là khoang thu nước mặt tràn về

+ Nước trong khoang này sẽ được bơm ra hồ chính

Bạn chắc chắn sẽ nghĩ rằng hệ lọc cồng kềnh ấy sẽ làm mất đi nét thẩm mỹ cho hồ Koi của bạn. Bạn yên tâm nhé chỉ cần với vài bước cơ bản trang trí bạn đã có một hồ Koi đẹp như tranh vẽ rồi.
xem thêm : 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

hướng dẫn tự tay thiết kế đài phun nước nghệ thuật