5 công ty thiết kế đài phun nước nghệ thuật chất lượng nhất

thiết kế đài phun nước nghệ thuật Đặc trưng lớn nhất của những đài phun nước theo Chiêm ngưỡng thiết kế đài phun nước nghệ thuật nhiều màu sắc nhất từ trước đến nay phong cách Nhật, đó là tạo nên đài phun bằng thân tre, tạo cảnh quan xung quanh với những bụi cây nhỏ kèm những viên đá cuội có kích thước đều nhau. Dễ nhận thấy nét dung dị, mộc mạc, gần gũi với văn hóa Việt trong những thiết kế đài phun theo phong cách Nhật. Những thân tre ghép lại một cách khéo léo thành những chiếc đài phun nước không chỉ mang đến cảm giác thư giãn, thanh bình cho không gian ngoài trời mà còn tạo nên nét đẹp duyên dáng đậm chất Zen.
Nếu xây dựng đài phun nước nhiều tầng, bạn Chiêm ngưỡng thiết kế đài phun nước nghệ thuật nhiều màu sắc nhất từ trước đến nay  có thể trồng thêm cây cảnh thiết kế đài phun nước nghệ thuật  hay cây hoa với sắc màu rực rỡ, để không gian hòa hợp hơn, ấn tượng hơn.
thiết kế đài phun nước nghệ thuật
2. Đài phun nước phong cách hiện đại
Có thể bạn chọn đài phun nước với đa dạng về hình dáng như hình chữ nhật, vuông, tròn và phong phú về chất liệu như xi măng, gạch, đá... Đài phun nước với kiểu dáng đơn giản không chỉ phù hợp với không gian nhỏ, mà còn tạo vẻ đẹp thanh thoát, hiện đại cho những ngôi nhà phố.
Tiếng róc rách của nước chảy, tiếng xào xạc của lá trong vườn xen kẽ với tiếng ríu rít của chim cùng tiếng xôn xao của nắng, của gió sẽ khiến bạn không thôi nghĩ về việc sẽ tạo ngay cho khu vườn nhà mình một đài phun nước nhỏ nhắn, xinh yêu. Hãy cùng Em đẹp tham khảo và lựa chọn một kiểu dáng đài phun nước phù hợp cho sân vườn nhà mình qua những ý tưởng thiết kế độc đáo trong bài viết.
thiết kế đài phun nước nghệ thuật
1. Đài phun nước phong cách cổ điển
Không phải bạn muốn, bạn ưng một kiểu đài phun nước nào, thì chúng sẽ phù hợp với không gian ngoại cảnh nhà mình. Bởi khi lắp đặt đài phun nước để chúng trở  thiết kế đài phun nước nghệ thuật thành điểm Chiêm ngưỡng thiết kế đài phun nước nghệ thuật nhiều màu sắc nhất từ trước đến nay nhấn của ngôi nhà, thì cần tạo nên sự hài hòa giữa phong cách thiết kế của ngôi nhà với không gian bên ngoài. Vì vậy, nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, hãy chọn đài phun nước với chất liệu và màu sắc giản dị, kiểu dáng có thể mô phỏng lại những đài phun nước lớn của các thành phố cổ ở châu Âu. 
6 mẫu thiết kế hòn non bộ nhìn đã muốn bắt tay xây dựng ngay
Những mẫu tiểu cảnh hòn non bộ siêu tập mới nhất năm 2016
Những mẫu hòn non bộ tiểu cảnh sân vườn phổ biến nhất hiện nay
thiết kế đài phun nước nghệ thuật
Với kiểu dáng đơn giản và mộc mạc của Chiêm ngưỡng thiết kế đài phun nước nghệ thuật nhiều màu sắc nhất từ trước đến nay  đài phun nước bằng tre, người ta thường thiết kế đài phun nước nghệ thuật “trưng” chúng ở những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Nhật hoặc đồng quê Bắc Bộ. Những ngôi nhà mái ngói đỏ tươi, sân gạch và lối đi vào những khu vườn rợp bóng cây xanh. Thêm đài phun nước bằng tre để tạo thêm vẻ đẹp yên ả, nhẹ nhàng và thư thái cho khu vườn
5. Đài phun nước trong chậu gốm
thiết kế đài phun nước nghệ thuật
Đài phun nước chậu gốm dù nhỏ, nhưng vẫn tạo được điểm nhấn ấn tượng cũng như định hình phong cách, cá tính riêng cho khu vườn nhà bạn. Vì vậy, lựa chọn kiểu dáng và chất liệu cho đài phun nước là điều vô cùng cần thiết cho mỗi gia chủ. Với những khu vườn có nhiều cây xanh hay đường dạo quanh vườn lát đá, bạn thiết kế đài phun nước nghệ thuật nên chọn đài phun nước với chất liệu gốm, có thể là một hoặc nhiều chậu gốm với kích thước khác nhau. 
xem thêm : 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

những mẫu thiết kế đài phun nước nghệ thuật ấn tượng cho sân vườn