Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội cho phố đi bộ

Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội - Hệ thống phun nước nghệ thuật phố đi Mẫu thiết kế đài phun nước đẹp ở hà nội bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ tọa lạc tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, nằm giữa tòa nhà Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và công viên Bạch Đằng, được xem là quảng trường đắt giá nhất Việt Nam, một trong những địa điểm đi dạo tuyệt vời nhất cho khách du lịch. Quảng trường Nguyễn Huệ sở hữu chiều dài 670m, rộng 64m với nhiều hạng mục, tổng kinh phí đầu tư lên tới gần 430 tỷ đồng. Toàn bộ đường đi được lát bằng đá granite, có hệ thống thoát nước và chiếu sáng, hai bên có làn đường dành cho xe cơ giới lưu thông, nhiều cây xanh chạy dọc quảng trường gồm các cây: lộc vừng, giáng hương, dầu và cây sứ trồng xung quanh khu vực đặt tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội được bao bọc bởi một hàng sen.
Thiết kế đài phun nước đẹp
Nhạc nước mãn nhãn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
Thiết kế đài phun nước đẹp
Hệ thống đài phun nước phố đi bộ Nguyễn Huệ Mẫu thiết kế đài phun nước đẹp ở hà nội nằm trong khuôn viên này, với 2 hồ phun nước có diện tích 100m2/hồ, được thử nghiệm vận hành liên tục những ngày đầu bằng những màn biểu diễn tuyệt đẹp, thu hút sự chú ý của các cư dân và khách thập phương. Nhiều người cho biết đã lâu rồi thành phố mới lại có một buổi trình diễn nhạc nước đẹp đến thế này. Ngay cả những cán bộ, công nhân, kỹ sư cũng không giấu nổi sự xúc động bởi bao nhiêu tâm huyết bỏ ra cuối cùng cũng đến ngày đón nhận thành Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội quả. ­­
Thiết kế đài phun nước đẹp
Màu sắc được thay đổi liên tục
“Bữa tiệc sắc màu” diễn ra trong sự nô nức, hiếu kỳ của hàng ngàn người, đặc biệt là các em nhỏ. Những cột nước được phối màu cùng ánh sáng đem lại  Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội sự thỏa mãn thị giác đến không ngờ. Trên nền nhạc hùng tráng, từng vũ điệu đẹp mắt xuất hiện nhờ sự kết hợp hoàn hảo từ đài phun nước lẫn ánh sáng và âm thanh, tạo nên khung cảnh mãn nhãn, có khả năng thỏa mãn thị giác của bất kỳ tín đồ nghệ thuật khó tính nào.Mẫu thiết kế đài phun nước đẹp ở hà nội  Nhiều tiếng xuýt xoa vang lên, tiếng vỗ tay tán thưởng, tiếng máy ảnh bấm liên tục, dường như mọi người đều bị cảnh tượng đẹp lung linh huyền ảo của nhạc nước phố đi bộ cuốn hút. Bức tranh đầy nghệ thuật này càng làm tôn thêm vẻ đẹp của thành phố hoa lệ từng mang danh “Hòn ngọc Viễn Đông”.
Thiết kế đài phun nước đẹp
Người dân nô nức đến tham quan đài phun nước phố đi bộ Nguyễn Huệ
Thiết kế đài phun nước đẹp
Vào những ngày nóng nực nhất của miền Nam, Mẫu thiết kế đài phun nước đẹp ở hà nội sự kiện đài phun nước tại phố đi bộ được chính thức đi vào hoạt động đã thổi một luồng gió mát lành đến cho những con người trên thành phố đầy nắng gió. Bạn sẽ bắt gặp trẻ em hồn nhiên cùng nhau nhảy múa, đùa nghịch trong làn nước, những cô gái thi nhau tạo dáng đứng cạnh vòi phun, du khách tới tham quan hóng mát, những bạn trẻ thi nhau chụp ảnh làm Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội kỷ niệm… khung cảnh thật sinh động biết bao. Và hãy cẩn thận một chút, nếu không để ý, bạn có thể sẽ nhầm tưởng rằng trời đang mưa vì hệ thống phun sương tạo mát được lắp đặt trên các cây lộc vừng. Cùng nhau nắm tay đi giữa cảnh mưa bay như vậy quả là một ý tưởng lãng mạn dành cho những cặp tình nhân. Nhờ hệ thống đài phun nước này mà phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành nơi chốn dạo chơi đầy lý tưởng vào những buổi chiều hè khi trời đã bớt phần oi bức.
xem thêm : 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

những mẫu thiết kế đài phun nước nghệ thuật ấn tượng cho sân vườn