thế nào là một thiết kế đài phun nước nghệ thuật

thiết kế đài phun nước nghệ thuật - Những ngày hè nóng Bí quyết để sở hữu một thiết kế đài phun nước nghệ thuật cho không gian sống nực như thế này, việc sở hữu góc sân có bóng mát của cây xanh hẳn sẽ khiến cho không gian trở nên dịu hơn rất nhiều. Bạn hãy đặt thêm đài phun nước, chắc chắn sân vườn nhà bạn sẽ mát và trong lành, hứa hẹn trở thành nơi thư giãn lý tưởng mỗi ngày của bạn!
thiết kế đài phun nước nghệ thuật
Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu Bí quyết để sở hữu một thiết kế đài phun nước nghệ thuật cho không gian sống  những mẫu đài phun nước sân vườn được ưa thích nhất hiện nay.
Đài phun hình tia  thiết kế đài phun nước nghệ thuật 
Đây là mẫu đài phun nước nghệ thuật được nhiều người ưa thích. Với đầu phun nước hình tia và một máy bơm chìm gắn dưới bồn nước, tạo nên lực đẩy cho nước chuyển động lên đầu phun, hình thành nên những tia nước vươn cao, bắn thành tia chảy mạnh, sắc nét.
thiết kế đài phun nước nghệ thuật
Dòng nước vọt tung trắng xóa, nhỏ  Bí quyết để sở hữu một thiết kế đài phun nước nghệ thuật cho không gian sống giọt xuống xung quanh tưới mát và tạo độ ẩm thiết kế đài phun nước nghệ thuật cho đất quanh đó. Cây cối nhờ vậy mà cũng được chăm sóc tốt hơn, trở nên xanh tươi du giữa mùa hè oi bức.
Đài phun hình tia
thiết kế đài phun nước nghệ thuật
Đài phun nước nối tiếp
Không mạnh mẽ như đài phun nước hình tia, đài phun nước nối tiếp tạo nên dòng nước chảy nhẹ nhàng và trầm mặc hơn. Nước theo chuyển động sẽ chảy từ chiếc bình thiết kế đài phun nước nghệ thuật này xuống chiếc bình khác, tựa hồ giống như thác nước nhỏ trong các khe suối.
thiết kế đài phun nước nghệ thuật
Với kiểu đài phun này, bạn có thể biến tấu chúng với nhiều loại vật liệu khác nhau như các bình bằng vại, gốm sứ, xây bằng bê tông… Dù làm bằng chất liệu nào Bí quyết để sở hữu một thiết kế đài phun nước nghệ thuật cho không gian sống thì vẻ đẹp của chúng cũng rất ấn tượng và độc đáo.
Đài phun hình nối tiếp
thiết kế đài phun nước nghệ thuật
Đài phun nước thiết kế riêng
Đối với những đài phun này, thiết kế đài phun nước nghệ thuật thông thường bạn phải nhờ đến bàn tay của nhà thiết kế hay phải đặt mua, bởi lẽ chúng cầu kỳ hơn một chút so với việc ghép vài chiếc chậu hay bát thành đài phun nước.
Một chiếc đài phun lớn được đặt ở giữa sân thẳng lối ra vào nhà. Chiếc đài phun này sẽ tạo cảm giác vô cùng thích thú bởi lẽ các tia nước sẽ được bắn ra xung Bí quyết để sở hữu một thiết kế đài phun nước nghệ thuật cho không gian sống quanh.
Cây và hoa phù hợp với không gian sống sẽ nhân đôi may mắn cho cả gia đình
thiết kế đài phun nước nghệ thuật
Bạn cũng có thể đặt đài phun gắn trực tiếp lên tường nhà hoặc hàng rào. Tất nhiên toàn bộ tường sẽ được tính toán và xử lý chống thấm để nước không bị thấm vào tường bên trong nhà . Phía dưới chính là bồn chứa nước – có thể tái sử dụng nước này cho đài phun, cũng có thể dễ dàng cọ rửa bồn hoặc tưới thiết kế đài phun nước nghệ thuật  mát cho cây cối xung quanh.
Trên đây là những mẫu đài phun sân vườn đẹp, làm mát thêm cho không gian xung quanh nhà bạn. Không những vậy, chúng còn bao hàm cả những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, tích lũy vượng khí và ngăn chặn tà khí.
xem thêm : 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

hướng dẫn tự tay thiết kế đài phun nước nghệ thuật