những công trình thiết kế nhạc nước nghệ thuật đẹp

thiết kế nhạc nước nghệ thuật - Cầu Banpo là cây cầu lớn nằm Khám phá vẻ đẹp thiết kế nhạc nước nghệ thuật Times City  ở trung tâm thủ đô Seoul bắc qua sông Hàn, nối Seocho với tỉnh Yongsan. Điểm làm nên sự khác biệt cho cây cầu này nằm ở đài phun nước với gần 1.000 vòi phun cùng hệ thống đèn LED nhiều màu sắc chạy dọc suốt hai bên cầu với chiều dài 570 m. Hiện nay, cầu Banpo được ghi nhận trong sách kỷ lục Guinness là cây cầu phun nước lớn nhất thế giới.
thiết kế nhạc nước nghệ thuật
Khi những tia nắng cuối cùng trong ngày dần tắt, 200 chiếc đèn LED lại được mở lên chiếu sáng đầy màu sắc kết hợp đồng điệu với hàng Khám phá vẻ đẹp thiết kế nhạc nước nghệ thuật Times City  nghìn tia nước phun ra tạo nên cầu vồng nhân tạo tuyệt đẹp hòa nhịp trong những bản nhạc du dương.  thiết kế nhạc nước nghệ thuật Ngồi trên bãi cỏ ven sông lắng mình thưởng thức nhạc nước hay đứng ở tầng dưới cây cầu, hướng mắt ra xung quanh để tận hưởng cảm giác như đang đứng trong một chiếc đài phun nước khổng lồ  Khám phá vẻ đẹp thiết kế nhạc nước nghệ thuật Times City đều mang lại những trải nghiệm hết sức tuyệt vời và lãng mạn chẳng kém gì trong phim.
thiết kế nhạc nước nghệ thuật

38 máy bơm và 380 vòi phun nước hút nước từ độ sâu 20m dưới gầm cầu và vẽ ra những dải màu nước dài tới 43m theo chiều ngang.
thiết kế nhạc nước nghệ thuật
Toàn cảnh cây cầu nhạc nước thiết kế nhạc nước nghệ thuật  khi đứng từ trên cao.

Đứng bên bờ sông Hàn  Khám phá vẻ đẹp thiết kế nhạc nước nghệ thuật Times City có thể ngắm toàn cảnh cây cầu phun nước tuyệt đẹp.
thiết kế nhạc nước nghệ thuật
Các vòi nước cũng có thể “nhảy múa” trong thời gian chiếu sáng từ dưới chân cầu, tạo ra các hình ảnh nhấp nhô của các tia nước và ánh sáng

Hàng nghìn tia nước phun ra với đủ màu thiết kế nhạc nước nghệ thuật  sắc bắt mắt.
thiết kế nhạc nước nghệ thuật
Cầu phun nước Banpo Khám phá vẻ đẹp thiết kế nhạc nước nghệ thuật Times City  được kỷ lục Guiness ghi nhận là cây cầu có đài phun nước dài nhất thế giới.
thiết kế nhạc nước nghệ thuật
Mãn nhãn với những hình ảnh của cây cầu nhạc nước này
Người dân và du khách thích thú ngắm nhìn đài phun nước lung linh màu sắc.

Những ai tới đây đều không quên ghi lại khoảnh thiết kế nhạc nước nghệ thuật  khắc tuyệt đẹp này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

hướng dẫn tự tay thiết kế đài phun nước nghệ thuật