Hướng dẫn chọn đài phun nước - Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội

Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội - Thiết kế đài phun nước nghệ thuật tại Quy trình thiết kế đài phun nước tại Hà Nội - Đài phun nước Á Đông nhà đang trở thành xu hướng chung cho nhà ở hiện đại. Nhiều gia đình thường bố trí những đài phun nhỏ, đơn giản để tạo cảnh quan đẹp mắt.Tuy nhiên rất nhiều người lại muốn thiết kế hẳn một đài phun nghệ thuật ngay tại nhà nên họ thường băn khoăn liệu điều đó có quá khó không?
Nếu bạn muốn có một đài phun nước đẹp, Quy trình thiết kế đài phun nước tại Hà Nội - Đài phun nước Á Đông nghệ thuật thì trước hết hãy lựa chọn một đối tác uy tín, tin cậy  và lựa chọn phong cách của công trình. Trên thế giới có rất nhiều phong cách thiết kế mà bạn có thể lựa chọn Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội : Pháp, Ý, Nhật, Trung…kết hợp với những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ cho ra đời một công trình đặc sắc.
Mỗi một kiểu đài phun sẽ tạo nên Quy trình thiết kế đài phun nước tại Hà Nội - Đài phun nước Á Đông  cảm hứng khác nhau, mang lại những giá trị nghệ thuật khác nhau. Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội Sau đây là một số mẫu đài phun nước nghệ thuật theo nhiều phong cách, trường phái khác nhau mà bạn có thể tham khảo.
Thiết kế đài phun nước nghệ thuật dạng máng nước
Nếu không gian sân vườn nhà bạn đủ rộng thì bạn có thể tham khảo mẫu đài phun nước dạng máng nước. Với kiểu thiết kế nhiều tầng nước chảy nhẹ nhàng qua một máng nước nhỏ từ tầng cao xuống tầng thấp, phía dưới nước là những viên đá tạo nên tiếng chảy róc rách, khung cảnh nhẹ nhàng, nên thơ.
Tiểu cảnh nước sân vườn Quy trình thiết kế đài phun nước tại Hà Nội - Đài phun nước Á Đông
Một kiểu thiết kế khác cũng vô cùng độc đáo và thu hút người xem đó là đài phun nước dưới ao. Một chiếc ao nhỏ xinh, bồng bềnh những bông sen, bông súng giờ đây sẽ thêm sự sinh động, giảm bớt đi phần tĩnh lặng khi được trang bị thêm một đài phun nước phía dưới. Với kiểu thiết kế này, Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội một chiếc máy bơm chìm sẽ tạo hiệu ứng đẩy nước phun nhẹ nhàng từ đáy ao giúp lưu thông lượng nước trong ao từ đáy lên trên mặt ao tạo những tia nước như nhảy múa sinh động, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.Đài phun nước tiểu cảnh Quy trình thiết kế đài phun nước tại Hà Nội - Đài phun nước Á Đông ao nhỏ
Thiết kế đài phun nước nghệ thuật cho kiểu nhà biệt thự.
Những biệt thự thường trang trí đài phun nước là một phần không thể thiếu để tạo nên sự sinh động, đẳng cấp cho không gian sống. Một đài phun ngay trước cửa nhà, hoặc nổi bật giữa khoảng sân vắng sẽ tôn lên sự đẳng cấp cho ngôi nhà, tạo phong cách riêng cho chủ nhân. Bên cạnh đó, Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội những tia nước được phun lên từ thấp đến cao, tỏa ra tứ phía, hấp dẫn, sinh động sẽ khiến người qua lại không thể dời mắt.
xem thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

những mẫu thiết kế đài phun nước nghệ thuật ấn tượng cho sân vườn