tư vấn thiết kế thiết kế đài phun nước độc đáo

thiết kế đài phun nước độc đáo - Trong phong thủy 10 ý tưởng thiết kế đài phun nước độc đáo  phương đông, người ta quan niệm nước là yếu tố quan trọng nhất có tác động trực tiếp đến sự giàu sang, hưng vượng của một gia đình. Ngoài ra thì khi có những dòng nước chảy trong sân vườn
Tư vấn thiết kế thác suối nước chảy, chòi nghĩ
thiết kế đài phun nước độc đáo
Trong phong thủy phương đông, 10 ý tưởng thiết kế đài phun nước độc đáo  người ta quan niệm nước là yếu tố quan trọng nhất có tác động trực tiếp đến sự giàu sang, hưng vượng của một gia đình. Ngoài ra thì khi có những dòng nước chảy trong sân vườn, nó sẽ mang đến những âm thanh vui tai, vui nhộn, tạo cảm giác bình yên trong lành cho các thành viên trong gia đình.

Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn thiết kế đài phun nước độc đáo  đọc tư vấn thiết kế thác suối nước chảy, chòi nghĩ hợp phong thủy để bạn đọc có thể hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé.
thiết kế đài phun nước độc đáo
Tạo sự cân đối, hài hòa 10 ý tưởng thiết kế đài phun nước độc đáo 

Một ngoại thất được coi là đẹp nếu như chúng có thể cân đối, hài hòa tất cả những yếu tố như màu sắc, thiết kế,…để tạo tổng thể hài hòa cho khu vườn. Và nước cũng sẽ là một yếu tố vô cùng đặc biệt để tạo nên sự hài hòa và cân đối. Khi thiết kế thác suối nước chảy hay chòi nghĩ,  thiết kế đài phun nước độc đáo bạn nên tuân theo quy tắc thiết kế khá đơn giản đó là tạo dòng chảy, thác nước nhỏ với diện tích chỉ bằng 1/3 hu vườn.
Nếunhư bạn tạo hồ nước rộng hay thác nước lớn sẽ có thể làm ảnh hưởng đến sự nghiệp hay sức khỏe của người thân trong nhà.
Trang trí xen kẽ
thiết kế đài phun nước độc đáo
Muốn thiết kế thác suối nước  10 ý tưởng thiết kế đài phun nước độc đáo chảy, chòi nhỉ đẹp, độc đáo, bạn cũng không nên đặt chúng trơ trọi giữa không gian mà cần tạo sự xen kẽ, kết hợp để luồng không khí vào nhà hài hòa hơn, thịnh vượng hơn. Theo phong thủy thì nước thiết kế đài phun nước độc đáo  thuộc tính âm và đá thuộc tính dương, chính vì thế, khi thiết kế thác suối nước chảy, chòi nghĩ, bạn có thể xây núi non trên nước.
thiết kế đài phun nước độc đáo
Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến nguyên tắc về phong thủy như số đá sử dụng để làm đẹp cho tiêu cảnh phải là số lẻ, và bạn cần phải chôn sâu tối thiểu thiết kế đài phun nước độc đáo  1/3 chiều dài thân đá xuống dưới đất.

Không nên đặt những vật sắc nhọn 10 ý tưởng thiết kế đài phun nước độc đáo 
thiết kế đài phun nước độc đáo
Khi bạn xây dựng thác thiết kế đài phun nước độc đáo  suối nước chảy, bạn sẽ có xu hướng đặt những đồ trang trí hay đơn giản là tảng đá có kiểu dáng và màu sắc ấn tượng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý hạn chế đặt vật sắc nhọn hướng về phía căn nhà, đặc biệt là hướng về cửa chính. Thay vào đó, bạn nên chọn những tảng đá có kiểu dáng mềm mại, có độ cong nhất định để dòng chảy tài lộc vào ngôi nhà của bạn không quá mạnh mà cũng không quá yếu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

báo giá Thiết kế đài phun nước đẹp

dịch vụ Thi công đài phun nước nhanh rẻ

hướng dẫn tự tay thiết kế đài phun nước nghệ thuật